Chính sách bảo hành

1. Quy định chính sách Bảo hành:
- Bảo hành là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.
- Bảo hành không được chuyển nhượng của sản phẩm này sang sản phẩm khác, từ khách hàng này sang khách hàng khác.
- Thời hạn bảo hành được xác định từ ngày mua trên chứng từ mua hàng/ đổi hàng.
- Điều kiện Bảo hành miễn phí: 

  • Sản phẩm bị lỗi sản xuất do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm gặp sự cố không phải từ tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm chưa từng được sửa chữa trước đó tại một đơn vị khác.

- Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm bị tổn thương do sử dụng không đúng cách hoặc cố ý gây hỏng.
  • Sản phẩm bị tổn thương do tai nạn ngoại lực như va đập mạnh, rơi rớt.
  • Những thiệt hại trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng, ẩm mốc, ố vàng, bạc màu do tiếp xúc với mồ hôi, nước mưa…) hay bị ảnh hưởng bởi yếu tố tự nhiên như lửa, nước, hoặc hóa chất.
  • Không nhận các sản phẩm đã quá cũ (da/vải và đế bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo, chỉ, hoặc không có phụ kiện để thay thế).
  • Sản phẩm bị biến dạng, giảm giá, hoặc không có chứng từ mua hàng.

2. Nội dung chính sách Bảo hành

Nhóm hàng

Chi tiết thời gian bảo hành

+ Áo Polo, len, gilet, jacket, T-shirt, fit
+ Váy, quần dài 
+ Phụ kiện đồ vải: ống tay, khẩu trang, nón, vớ

30 ngày 

+ Dây lưng
+ Cặp/ Túi/ Clutch
+ Dù golf

06 tháng


3. Quy định về tính phí vận chuyển đối với hàng Bảo hành:
- Trường hợp khách hàng chuyển sản phẩm muốn bảo hành tới Showroom hoặc phòng CSKH, vui lòng gọi trước tới tổng đài hệ thống 1800 6226 hoặc Hotline tại Showroom để được tư vấn và hỗ trợ.
- Trường hợp bảo hành trong chính sách: Handee chịu phí vận chuyển (nếu có phát sinh).
- Trường hợp bảo hành ngoài chính sách: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều (nếu có).